Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Một trường Đại học tại nước Mỹ đã đưa Pháp Luân Công vào chương trình giảng dạy.

Đây là lần trước tiên từ năm 1992, Pháp Luân Công chính thức được đưa vào 1 trường đại học để giúp sinh viên hướng tới giá trị đạo đức cao đẹp và nâng cao thể chất.



Các giáo viên và học sinh đại học South Carolina Aiken, Mỹ tập bài công Pháp của Pháp Luân Công. (NTDTV)

Đại học Mỹ chính thức cho sinh viên học Pháp Luân Công để nâng cao đạo đức và rèn luyện thể chất
Một trường đại học uy tín ở Mỹ vừa chính thức đưa Pháp Luân Công trở nên môn học nhằm giáo dục đạo đức và nâng cao đạo đức cho sinh viên hướng tới giá trị đạo đức cao đẹp Chân-Thiện-Nhẫn cùng 5 bài tập khí công giúp điều chỉnh cơ thể khỏe mạnh hơn.

Trường đại học Mỹ cho sinh viên học Pháp Luân Công là Đại học South Carolina Aiken.

Đây là lần đầu tiên kể từ khi môn tu luyện truyền thống Phật gia Pháp Luân Công do ông Lý Hồng Chí truyền giảng từ năm 1992 tại Trung Quốc được chính thức đưa vào 1 trường đại học để giúp sinh viên hướng tới giá trị đạo đức cao đẹp và nâng cao thể chất.

Khóa học trên sẽ giới thiệu một phương pháp hệ thống và bài bản cho sinh viên về Pháp Luân Đại Pháp, giúp họ hiểu được Pháp Luân Công là môn tu luyện truyền thống thuộc Phật gia và ý nghĩa lớn lao đối với những người may mắn trở thành học viên của môn học hay còn gọi là “đắc Pháp”. Những sinh viên sẽ được giới thiệu về cuốn “Chuyển Pháp Luân”, mang giáo lý rèn luyện con người về đạo đức, phối hợp với tập 5 bài tập khí công, trong đó có một bài thiền định. Các sinh viên còn được nghe kể rõ về cuộc đàn áp Pháp Luân Công kéo dài suốt 17 năm qua ở Trung Quốc, về tội ác mổ cướp nội tạng học viên Pháp Luân Công ở nước này cũng như quyết tâm không ngừng nghỉ của học viên Pháp Luân Công khắp thế giới để giúp mọi người có dịp học Pháp Luân Công, nhắc rõ chân tướng về những lời bôi nhọ và bóp méo sự thật về môn tu luyện khí công thượng thừa Phật gia.

Nằm ở bang South Carolina miền nam Hoa Kỳ, đại học South Carolina Aiken ko chỉ cấp bằng cử nhân mà còn đào tạo để cấp bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh. Tìm hiểu thêm về Pháp Luân Công tại tansinh.net. Trường được tờ US News and World Report xếp hạng là 1 trong ba trường đại học công lập tốt nhất ở bang giai đoạn 2012-2016.

Giáo sư chuyên ngành nghề Marketing của trường là tiến sĩ Tạ Điền – thành viên hiệp hội John M. Olin Palmetto, cho biết ông từng mong các sinh viên của trường được học Pháp Luân Công để tăng cường đạo đức vốn ngày càng xuống cấp hiện nay, cũng như giúp những em tăng cường sức khỏe nhờ sự thần kỳ của môn tu luyện Phật gia. Ông cũng hy vọng toàn bộ các trường học ở Mỹ cũng như người dân đất nước ông được may mắn học Pháp Luân Công.

Cuối cùng hi vọng trên của ông đã trở thành hiện thực từ lúc niên học mới (7/9), những sinh viên sẽ được học Pháp Luân Công. Ông cũng san sẻ, rất nhiều sinh viên đăng ký học Pháp Luân Công. Vì môn học không chỉ gồm giáo lý và những kiến thức về văn hóa truyền thống Trung Hoa thượng cổ, phối hợp với những bài công Pháp nên nhà trường đã nhanh chóng chuẩn bị địa điểm và phòng học cho sinh viên.

Giáo sư Tạ Điền giới thiệu về Pháp Luân Công ở đại học South Carolinea Aiken, Mỹ. (NTDTV)+
Lớp học ngày càng đông và nhà trường chuẩn bị rất chu đáo các thiết bị tương trợ cho môn học như máy vi tính, máy chiếu, màn hình to, âm thanh, tai nghe…để nhiều sinh viên có thể nghe rõ giáo trình được thuyết giảng.

Tiến sĩ Tạ cũng cho biết, khóa học “giới thiệu về Pháp Luân Công” đang càng ngày càng lôi kéo các sinh viên từ khắp các khoa tham gia. Ngay sau những ngày đầu của khóa học, hầu hết sinh viên đã tới cảm ơn ông và kể rằng họ cực kỳ hạnh phúc vì được học Pháp Luân Công. 1 số đề cập họ chưa từng nghe về Pháp Luân Công, một số biết nhưng chưa hiểu rõ, một số đã được xem chương trình trình diễn nghệ thuật Thần Vận và biết được các thông điệp liên quan tới Pháp Luân Công.

Nghiên cứu sinh Thomas Hallman tại đại học sau lúc tham dự khóa học giới thiệu về Pháp Luân Công đã hồ hởi chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi được học Pháp Luân Công. Tôi rất muốn được học nữa và luyện các bài công Pháp của Pháp Luân Công vì tôi biết sẽ rất hữu ích cho mình”.

Nghiên cứu sinh Thomas Hallman chia sẻ cảm nghĩ sau khi học Pháp Luân Công.

Sinh viên Kelly Moshina, một trong những người tham gia khóa học cũng phát biểu cảm tưởng của mình như sau: Tôi rất thích học Pháp Luân Công, thật là tuyệt vời….học Pháp Luân Công giúp tôi giải tỏa bít tất tay khi vừa học vừa chăm nom con gái 5 tuổi. Bài giảng về Pháp Luân Công rất hữu dụng, thú vị, khai mở cho chúng tôi nhiều điều chưa biết. Chúng tôi cũng tập công, thật thư giãn và sảng khoái.

“Thầy giáo của chúng tôi (tiến sĩ Tạ) thực sự lý tưởng, ông đã giúp chúng tôi được học một môn hay đến vậy. Chúng tôi đích thực cảm ơn ông và rất hạnh phúc”, cô Kelly nhắc tiếp.

Sinh viên Kelly Moshina cho hay cô thấy hạnh phúc vì được học Pháp Luân Công. (NTDTV)
Cô từng tập yoga, và cô nói rằng, “Pháp Luân Công tốt hơn nhiều so với yoga, tôi thực sự muốn chuyển sang tập bộ công Pháp của Pháp Luân Công. Tôi thấy mình cực kỳ may mắn khi đăng ký tham gia khóa học này”.

Các thông tin về cuộc đàn áp tàn ác nhắm vào Pháp Luân Công tại Trung Quốc cũng khiến cho các sinh viên cảm thấy bất bình và nể sợ học viên môn tu luyện. Họ chia sẻ rằng không gì tàn độc hơn khi đối xử như vậy đối với những con người mang tâm nguyện tu luyện hướng tới giá trị đạo đức cao đẹp của Chân-Thiện-Nhẫn. Qua đó họ cũng  học tập đức hy sinh và tâm từ bi của các học viên Pháp Luân Công, luôn giữ được phẩm chất thấp đẹp bất chấp cuộc đàn áp bạo tàn bởi chính quyền Trung Quốc.

Cô Lind Soyars -một giảng viên của trường có quốc tịch Pháp chia sẻ: “Tôi rất vui vì được học Pháp Luân Công. Tôi được nghe về những tri thức lịch sử hữu ích cũng như tập những bài công Pháp giúp nâng cao sức khỏe, chúng tôi cảm thấy khỏe khoắn sau khi tập”.

Cô Lind Soyars chia sẻ về việc học Pháp Luân Công cho mọi người.

‘Tôi nghĩ đây là 1 trong các khóa học tốt nhất của trường”, cô nói tiếp.

Cô Linda còn đề cập thêm, chắc chắn cô sẽ đọc thật kỹ những giáo lý trong cuốn “Chuyển Pháp Luân” và biết chắc rằng sau khóa học giới thiệu về Pháp Luân Công, sẽ rất nhiều người tiếp tục tìm hiểu và học giáo lý của môn tu luyện.

Biên dịch từ NTDTV

126 nhận xét:

  1. Xin chào bạn. Để có một không gian căn hộ chung cư hay nhà ở, văn phòng làm việc đẹp lý tưởng thì cách bài trí và chọn đồ nội thât hết sức quan trọng. Vì vậy hãy ghé thăm nội thất Go Home và tìm kiếm ý tưởng trang trí đẹp cho căn hộ của mình tại https://gotrangtri.vn nhé. Thanks

    Trả lờiXóa
  2. Bien3D nhận thiết kế và thi công biển quảng cáo ngoài trời cho các cửa hàng nhỏ lẻ và công ty lớn ở khu vực Hà Nội.
    Các hạng mục biển quảng cáo mà Bien3D nhận bao gồm biển bạt Hiflex, Bảng Alu, bảng hộp đèn LED và đối tác làm pano
    quảng cáo.
    Ngoài ra Bien3D nhận thiết kế logo theo yêu cầu của khách hàng...
    http://bien3d.com

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Makafe là nhà phân phối chính hãng các dòng máy pha cà phê của các thương hiệu lớn trên thế giới
      như Breville, Lelit, Faema, Nouva Simonelli, Casadio.
      Các sản phẩm máy pha cà phê tại Makafe
      là các dòng máy chuyên nghiệp có công suất lớn, được sử dụng trong môi trường chuyên
      nghiệp của các quán cafe. Bạn quan tâm hãy xem chi tiết các sản phẩm máy pha cà phê Espresso Espresso
      chuyên nghiệp của Makafe.

      Xóa
  3. Gỗ la thành cung cấp sản phẩm đồ gỗ nội thất cho khách hàng tại khu vực Hà Nội, như bàn ghế phòng khách, kệ tivi, giường tủ các loại.
    Các sản phẩm nội thất tại Golathanh được làm từ gỗ tự nhiên hoặc MDF chống ẩm, chất lượng rất tốt!
    Bạn ghé thăm website của Golathanh để tìm mua đồ dùng nội thất cho gia đình mình nhé!
    http://golathanh.vn

    Trả lờiXóa
  4. Các mẫu bàn thờ thần tài tại Banthantai.vn có thiết kế hiện đại phù hợp với nahf có diện tích nhỏ như chung cư mini tại Hà
    Nội. http://banthantai.vn
    Bạn hãy ghé thăm website và tìm kiếm mẫu bàn thờ gia tiên, bàn thờ thần Phật, bàn thờ ông Địa để đặt mua
    cho gia đình minh nhé!

    Trả lờiXóa
  5. Inphun.net nhận cho thuê phông bạt đám cưới và tổ chức sự kiện, tư vấn và thi công lắp đặt tổ chức sự kiện.
    Nhận in ấn logo, in card visit và thiết kế logo theo ý tưởng của khách hàng tại hà Nội.
    Inphun có cửa hàng tại Hoàng Quốc việt và website http://inphun.net, bạn tham khảo sản phẩm và lĩnh vực hoạt động
    của chúng tôi nhé!

    Trả lờiXóa
  6. Ghé thăm website của tạp chí 247 để cập nhật ý tưởng thiết kế đồ hoạ vector cho dự án của mình nhé. Các ý tưởng
    thiết kế của designer toàn thế giới sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục, ngoài ra tapchi247.com cũng chia sẻ kinh nghiệm http://tapchi247.com
    về nhiếp ảnh và nghệ thuật văn hoá. Cảm ơn!

    Trả lờiXóa
  7. Vách nghệ thuật thuộc công ty Sunvina nhận tư vấn thiết kế và trực tiếp thi công vách ngăn trang trí nội thất cho khách hàng http://vachnghethuat.com
    cá nhân và công ty văn phòng ở Hà Nội. Các hạng mục vách ngăn trang trí bao gồm vách gỗ cnc, vách thạch cao, vách
    kính cường lực, tấm bình phong, vách vệ sinh.

    Trả lờiXóa
  8. Rèm cửa tốt cung cấp các sản phẩm rèm trang trí nội thất cho nhà ở gia đình và văn phòng tại khu vực Hà Nội.
    Các sản phẩm tại cửa hàng của Remtot bao gồm rèm vải, rèm lá dọc, rèm gỗ và rèm roman phòng khách nhập khẩu. http://remtot.net
    Bạn ghé thăm website của Remtot để tìm đặt sản phẩm cho nhà mình nhé!

    Trả lờiXóa
  9. you have a great blog here! would you like to make some invite posts on my blog?
    Agen Poker Online Terpercaya

    Trả lờiXóa
  10. Sức khỏe là vốn quý nhất, nhưng không gian sống cũng là một phần quan trọng, đừng quên truy cập http://noithatbom.com nhé. Thanks admin nhìu.

    Trả lờiXóa
  11. Bình đun nước siêu tốc là dòng máy đun nước chuyên dụng, với tốc độ và công suất đun cực nhanh
    Bình đun nước nóng siêu tốc có thể đun tới 50l nước sôi mỗi giờ, đảm bảo nhu cầu sử dụng của một số lượng
    lớn ở nhà hàng, các cửa hàng đồ uống và khu công nghiệp...
    Autoshop là nhà phân phối chính hãng bình đun nước nóng siêu tốc tại Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  12. Quầy pha chế Yubann được sản xuất hoàn toàn từ inox 304 chống gỉ, chống trày xước và bền
    vật liệu. Quầy pha chế được thiết kế chuyên dụng dành cho các cửa hàng đồ uống, phù hợp
    với môi trường làm việc chuyên nghiệp của barista.
    Quầy bar yubann được bảo hành chính hãng tới 12 tháng. Bạn liên hệ để được
    tư vấn nhé!

    Trả lờiXóa
  13. Microsoft Office install has required the removal of the previously installed version of your Office product on the device or system. Office 365 and other subscription offers the various features, which you do not get when you do not purchase the Office product. The office can be used free, as Microsoft provides the trial versions of every tool. visit office 365 setup with key today.

    Trả lờiXóa


  14. With mcafee activation code , you can prevent devices and network against threats like malware, worms, spyware and runs in the background and does not cause any problem nor slows down the computer.

    Trả lờiXóa

  15. To activate Hulu Plus on your device, either use the on-screen keyboard to enter your Hulu log in information or go to activate hulu on roku and enter the device activation code. Either of these methods will allow you to use Hulu on any Hulu-supported device.

    Trả lờiXóa

  16. Install mcafee with activation code from mcafee activate enter code . Activate mcafee with activation code to secure your windows and Mac Pc.

    Trả lờiXóa
  17. Norton Antivirus is a kind of software program that protects your computer and stops viruses, spyware, worms and Trojan horses from computer. VISIT norton security TODAY.

    Trả lờiXóa
  18. Activate your Mcafee antivirus by going through with mcafee.com/activate. Mcafee Antivirus helps the user protect your data from harmful malware.

    Trả lờiXóa
  19. Download Roku.com/link this is simplest way to stream entertainment to your TV. On your terms. With thousands of available channels to choose from for more detils..

    Trả lờiXóa
  20. Get one of the best Office setup support! We offer MS Office 365 setup and MS Office 2016 setup services. And our aim is to remove all the problems of your pc , laptop etc. you can visit our site for more information; Office.com/setup

    Trả lờiXóa

  21. Now microsoft office 365 is a very popular software which is also known as office 365.The advantage of office setup is that the application can give multiple services with the help of the internet. The main applications of office 365 are Excel, Outlook, OneNote, Access, Powerpoint, Word, and Publisher.


    office.com/setup

    Trả lờiXóa




  22. mcafee antivirus is commonly used aantivirus recognizes and kill PC contamination, www.mcafee.com/activate the mail worms,the trojan programs,and also empowers your structure to free of disease and other malware is a critical step by step challenge. for more nuances.

    Trả lờiXóa


  23. Mcafee Antivirus Download and Free Trial Security Software. www.mcafee.com/activate Use our 30-day groundwork to get free antivirus insurance and illness launch while you discover how McAfee can ensure your PC superior to other security thing.

    Trả lờiXóa



  24. McAfee is revolved around your security www.mcafee.com/activate and gives a mix of free McAfee gadgets to help in your security assurance. download and acquaint mcafee antivirus with visit : Just select a mechanical gathering and download it to no closure.

    Trả lờiXóa



  25. McAfee empowers relationship to mastermind a truly planned computerized condition that at the same time guarantees, www.mcafee.com/activate recognizes and redesigns security risks. For customers, McAfee guarantees your contraption at home and abroad from contaminations, malware and various perils.

    Trả lờiXóa



  26. McAfee is centered around your security and gives a gathering of free McAfee instruments to help in your security affirmation.www.mcafee.com/activate Just select a mechanical assembly and download it in nothing.

    Trả lờiXóa



  27. enter Roku activation code and sanction your roku gadget.roku.com/link Contact for Support if standing up to any issue. Find support with game plan and exploring, find answers to record and charging questions, and make sense of how to use your Roku device.

    Trả lờiXóa


  28. enter avg retail activation code to install and activate your avg antivirus software instantly.to download avg visit :

    Trả lờiXóa

  29. Enter you product key Microsoft Office setup require valid office product key which needs to be redeem at office.com/setup. After redemption you can download install or reinstall office apps on your computer device.Office Product key is one time license to download, install,reinstall of renew office 365 subscription.


    office.com/setup

    Trả lờiXóa
  30. Make your system virus free by using the best antiviurs and antispyware software developed by symantec.
    You just need to download norton.com/setup from www norton com/setup and install and activate it by entering activation key and be safe from
    online theft and other online scams.

    Norton.com/setup

    www.Norton.com/setup

    www.Norton.com/setup

    Trả lờiXóa
  31. Webroot is quick and easy to download, install, and activate. From webroot account protect your devices with webroot antivirus from malware, viruses, harmful websites etc.

    Trả lờiXóa
  32. Download office setup with the help of office 365 setup with key and also install and activate office setup with office setup product key.

    Trả lờiXóa
  33. Follow the steps to get office setup from office/setup. Here you can get a guide to download, install and activate office setup.

    Trả lờiXóa
  34. Download office setup and access all the office application such as: Excel, Wordpad, powerpoint etc. with install office get now your office setup.

    Trả lờiXóa
  35. Stream the biggest channels content with Roku streaming device. Activate and setup your roku device via roku activation code link and connect roku with other devices.

    Trả lờiXóa
  36. Steps for Downloading and Installing Norton Setup on PC . Get norton setup through download norton have product key and also activate norton so that you can utilize all the features of norton.

    Trả lờiXóa
  37. Norton help to protect your devices against antiviruses and help to optimize and maintain your information from compitetior download norton with key code visit this website to install norton antivirus in your pc.

    Trả lờiXóa
  38. Activate Roku.com/link, go to roku.com link activation account enter Roku com link code displayed on Roku TV. My roku com link not working use new Roku code

    Trả lờiXóa
  39. Makafe là nhà phân phối chính hãng các dòng máy pha cà phê của các thương hiệu lớn trên thế giới
    như Breville, Lelit, Faema, Nouva Simonelli, Casadio.
    Các sản phẩm máy pha cà phê tại Makafe
    là các dòng máy chuyên nghiệp có công suất lớn, được sử dụng trong môi trường chuyên
    nghiệp của các quán cafe. Bạn quan tâm hãy xem chi tiết các sản phẩm máy pha cà phê Espresso Espresso
    chuyên nghiệp của Makafe.

    Trả lờiXóa
  40. AVG is the one of best antivirus which protects your computer

    and network from bad infection and threats. AVG now includes

    real-time security updates, scans for both malware and

    performance issues, and even catches malicious downloads before

    they reach your PC. User can Install AVG Antivirus on their

    computer to protect thier computer and network...
    www.avg.com/retail

    Trả lờiXóa
  41. AVG AntiVirus is a family of antivirus software developed by AVG

    Technologies, a subsidiary of Avast. It is available for Windows,

    macOS and Android. AVG ensuring your safety and security

    online. In AVG features, most of the common functions available in

    modern antivirus and Internet security programs, including

    periodic scans. AVG Online Shield also ensures the safety of

    exchanging files via instant messengers and VoIP clients.
    www.avg.com/retail

    Trả lờiXóa
  42. AVG line-up combines effective malware eradication with fast

    scans and just about every security feature you could wish for.

    Simply activate AVG license and install AVG on your system to

    keep your system protected.
    www.avg.com/retail

    Trả lờiXóa
  43. It is very helpful to secure your device and it is very

    light weighted antivirus product.
    Webroot secure anywhere offers a user-friendly

    interface which provides several functions & they all

    work together to make a system protected. To activate

    Webroot go to webroot.com/safe
    Webroot security is a great antivirus program, which

    amazingly lightweight tool with accurate URL blocking

    and powerful bonus features.
    webroot.com/safe

    Trả lờiXóa
  44. Webroot delivers next-generation endpoint security and threat intelligence services to protect businesses and individuals in a connected world. Manage your security across multiple devices, with any Webroot product. Smarter protection that stops threats in real time to secure businesses and individuals wherever they connect. Download and Install Webroot security on your computer.webroot.com/safe

    Trả lờiXóa
  45. Webroot.com/safe is the only security solution which can protect your system from viruses, worms, malware threats. Get Webroot safe today & install on your system and say goodbye to viruses.webroot.com/safe

    Trả lờiXóa
  46. Webroot SecureAnywhere Antivirus is more than antivirus software. It is antimalware. It stops the viruses and worms that exist in order to infect other computers, but it also protects you during web surfing sessions by blocking harmful websites. And it takes down spyware that tries to deceive you or exploit vulnerabilities in operating systems. Download and Install Webroot security on your computer. webroot.com/safe

    Trả lờiXóa
  47. Step by step instructions to install McAfee Activate in your computer. For any help, websites us and we are here to help you, visit on :mcafee.com/activate

    Trả lờiXóa
  48. However, the new form, the MagicJack Plus, can be associated straightforwardly to your switch or modem and can be utilized without a PC as long as you have broadband Internet benefit.

    magicjack customer service number
    magickjack customer support number
    magicjack tech support number
    magicjack phone number
    magicjack support number
    magicjack technical support

    Trả lờiXóa
  49. Thanks for sharing your inspiring blog the information was very useful to my project..

    For more visit on:
    mcafee.com/activate | mcafee.com/activate | norton.com/setup | office.com/setup

    Trả lờiXóa

  50. After reading this post, I must say that the post is written after deep research. The writer has given more importance to content quality. www.trendmicro.com/getmax

    Trả lờiXóa

  51. You’re a very skilled blogger. I have joined your feed and look forward to seeking more of your fantastic post. Also, I have shared your web site in my social networks!
    www.trendmicro.com/downloadme

    Trả lờiXóa
  52. Thanks for the Fantastic blog and it's too much informatics which I never think ..Keep writing and growing your self.Awesome post, but if anyone feels the need to learn more how to login visit this linkkaspersky-login

    Trả lờiXóa
  53. Norton antivirus provides end to give up safety to the Windows, Macs, iPhone, Android with the high-level security. Protection from junk mail and touchy records theft is also presented by this widely well-known and popular antivirus brand. It is light-weight and runs in the heritage without hindering the user’s work or slowing down the computer. The Norton setup process consists of download, installation, and activation. First, the customers have to sign in at Norton.com/Setup.

    Trả lờiXóa
  54. I read your blog and i found it very interesting and useful blog for me. I hope you will post more like this, i am very thankful to you for these type of post.

    christian mingle customer service number

    Trả lờiXóa
  55. Nice Post

    If you are looking for a kind of streaming device that can offer you to watch a large number of TV Programs or movies for the sake of entertainment. Enjoy this amazing streaming device that opens a world of entertainment for you!

    Setup Roku Stick On TV
    Activate hulu On Roku Device
    how do i connect my roku to my wireless
    roku tv activation link
    roku activation link
    roku link code activation
    roku.com/link activation code

    Trả lờiXóa
  56. Activate Office by visiting www.office.com/setup and enter your office product key. Click on Get Started to Install and Activate Office on your device.
    www.office.com/setup

    office com setup

    office.com/setup

    office.com setup

    office setup


    Trả lờiXóa
  57. Are you facing technical kind of stuff on your apple device, don’t know How do I report a problem with AppleCare or contact Apple Support Team for Solutions? So contact on Apple Support Number(+1)855-516-8225 it’s work 24x7 hours for Customers. https://iphone-customerservice.com/report-problem/

    Trả lờiXóa
  58. I really happy found this website eventually. Really informative and inoperative, Thanks for the post and effort! Please keep sharing more such blog.

    norton.com/setup

    spectrum email login

    www.aolmail.com

    office.com/setup

    kaspersky activation

    Trả lờiXóa

  59. Thank you for sharing this useful information, I will regularly follow your blog. Get the best website design, mobile app development, SEO, PPC advertising company

    Trả lờiXóa
  60. CrownQQ Agen DominoQQ BandarQ dan Domino99 Online Terbesar
    Yuk Buruan ikutan bermain di website CrownQQ

    Sekarang CROWNQQ Memiliki Game terbaru Dan Ternama loh...

    9 permainan :
    => Poker
    => Bandar Poker
    => Domino99
    => BandarQ
    => AduQ
    => Sakong
    => Capsa Susun
    => Bandar 66
    => Perang Baccarat (NEW GAME)

    => Bonus Refferal 20%
    => Bonus Turn Over 0,5%
    => Minimal Depo 20.000
    => Minimal WD 20.000
    => 100% Member Asli
    => Pelayanan DP & WD 24 jam
    => Livechat Kami 24 Jam Online
    => Bisa Dimainkan Di Hp Android0619679319
    => Di Layani Dengan 5 Bank Terbaik
    => 1 User ID 9 Permainan Menarik

    Ayo gabung sekarang juga hanya dengan
    mengklick CrownQQ

    Link Resmi CrownQQ:
    ratuajaib.com
    ratuajaib.net

    BACA JUGA BLOGSPORT KAMI:
    Agen BandarQ Terbaik
    Daftar CrownQQ
    Agen Poker Online

    Info Lebih lanjut Kunjungi :
    WHATSAPP : +855882357563
    Line : CS CROWNQQ
    Facebook : CrownQQ Official

    Trả lờiXóa
  61. How to know the website is SEO friendly or not? SiteAnalysisTool.com is an online website analysis tool & free analysis tools. The site analysis tool is a very simple & fast SEO analysis tool for website performance.
    seo check website in UK
    free website seo check in UK

    Trả lờiXóa
  62. At Infotrench SEO Company - Innovation, quality, creativity, and promptness are the main mantras of Infotrench Technologies and we imbibe these mantras in our work, to the core.
    ppc advertising company in Moradabad
    ppc advertising company in Lucknow

    Trả lờiXóa
  63. Quá trình tuyển dụng nhân viên marketing hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp đạt được lợi thế lớn để gia tăng tính cạnh tranh trong nền kinh tế đang ngày một khốc liệt trên toàn thế giới như hiện nay.

    Nhờ có marketing, giữa các tổ chức, doanh nghiệp và khách hàng được xây dựng một mối quan hệ liên kết, giúp đơn vị cung ứng cho thị trường nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng, còn khách hàng cũng có thể được thỏa mãn mong muốn dễ dàng hơn.

    Những vị trí đang nhu cầu tuyển dụng cao trên khắp cả nước đặc biệt là thành phố Hồ Chí Minh như: Thực tập sale marketing online, nhân viên Marketing, nhân viên Seo, nhân viên Marketing Online, nhân viên Content Marketing, Trade marketing, trưởng phòng marketing và còn rất nhiều các vị trí khác.

    Tìm hiểu ngay thông tin tại tuyển nhân viên seo ở tphcm

    Còn rất nhiều các công việc của các ngành nghề khác có nhiều ứng viên nộp đơn ứng tuyển. Tham khảo ngay tại tìm việc

    Trả lờiXóa
  64. If you are looking to implement the technology in real-time you have to find a reputed Laravel development company that helps you to get familiar with all positive aspects.

    Trả lờiXóa
  65. I really like your post, I always like to read a quality content having accurate information regarding the subject. Thanks for sharing. It is such a very amazing post...www.avg.com/activation

    Trả lờiXóa
  66. At Infotrench SEO Company - Innovation, quality, creativity, and promptness are the main mantras of Infotrench Technologies and we imbibe these mantras in our work, to the core.
    Digital Marketing Company in Pune
    Digital Marketing Company in Chandigarh

    Trả lờiXóa
  67. Digital marketing tuyển dụng cụ thể những vị trí như là:

    Nhân viên thiết kế,
    Nhân viên SEO,
    Nhân viên xây dựng kế hoạch digital marketing,
    Nhân viên chạy quảng cáo,
    Marketing Executive
    Nhân viên Sale Marketing Online
    copywriter...

    Để có thể đảm nhận công việc liên quan tới hàng loạt chiến lược tiếp thị bằng digital, ứng viên được yêu cầu nắm rõ cách thức tiếp thị cơ bản, có năng lực đo lường và phân tích, liên tục tương tác với người tiêu dùng, đảm bảo sự cập nhật, biến đổi không ngừng, giữ được cái "mới".

    marketing executive tuyển dụng tại hà nội thường đòi hỏi ứng viên có năng lực sáng tạo, đổi mới, có kiến thức nền tảng về digital, cũng có sự kiên nhẫn trong con đường tiếp cận tới người dùng. Thông qua quá trình tích lũy kinh nghiệm, rèn luyện kỹ năng, bắt đầu thực hành từ những gì đơn giản và cơ bản nhất, việc ứng tuyển nhân viên digital marketing sẽ không còn quá khó khăn với bất kỳ ai.

    Để giúp bạn có nhiều cơ hội việc làm hơn nữa bạn xem ngay timviecplus.

    Trả lờiXóa
  68. Download the Norton setup file by creating an account on www.norton.com/setup. Install the setup and activate it on norton.com/setup.

    Trả lờiXóa
  69. Create Backlinks to Publish Your Blogs & Articles! Whether you'd like to share your knowledge, experiences or the latest news. And free update Blogs & Articles here.
    best free blog sites in USA
    best free blog sites in UK

    Trả lờiXóa
  70. Roku is a package of entertainment. The Roku channel is the Expansion of programming for new generation children. Roku Roku declares plans to Combined kids and family movies and TV together with the channel's other content, including subscriptions, its free, television, ad-supported movies, and live TV. After the launching of "Kids & Family" section on Roku channel, Roku is also adding new features to give more control to parents over the channel, what their kids can watch when accessing Roku channels. For the activation of the Roku device, Go to URL:

    roku.com/link

    Trả lờiXóa
  71. Read about best smartphone news reviews, price and specifications and much more features
    Done
    Done
    Done
    Done

    Trả lờiXóa

  72. Norton is the best choice available on the market, when it comes to antivirus programs. Despite the world moving down the digital route, millions of people are browsing the Web every day.

    Norton Setup

    Trả lờiXóa

  73. Roku streaming device that is very popular in the United States all over the world. Roku provides users with the best entertainment they have ever wanted.

    roku.com/link

    Trả lờiXóa
  74. Often i read your blog and your blog be very informatic and i realy very appreciate with your blog. At least readers can read about me by clicking following link, i really very thankfull to you.
    Hulu.com/Activate
    www.office.com/setup
    www.norton.com/setup

    Trả lờiXóa


  75. The Roku Device No.1 is a streaming device that is very popular in the United States all over the world. Roku provides users with the best entertainment they have ever wanted. You can turn your computer on very quickly in easy steps.

    https://viewroku.com

    Trả lờiXóa
  76. A good product in a bad looking packing can bring negative impact on your company. With us, you can find the Packaging Boxes of any size, shape, color or design. Find the better option now!"

    Trả lờiXóa
  77. UK Marketplace. The premier place to buy-and-sell new and used goods and services. Shopping, cars, homes, classifieds, jobs, clothes, electronics and much more.
    UKMarketplace

    Trả lờiXóa
  78. Hulu Activate At Hulu.com/Activate - To put into energy hulu channels, visit www.hulu.com/Activate and enter 6 digit hulu activation code.
    www.hulu.com/activate

    Trả lờiXóa
  79. Glass Bong Wholesale: Buy glass bongs online in wholesale in Germany, Netherlands, Spain & Europe on metierwholesale.com. Easy shipping.
    glass bong wholesale
    glass bongs

    Trả lờiXóa
  80. Download software – canon.com/ijsetup doesn’t provide the manual CD for driver installation any more. Therefore, it becomes vital to download your printer's correct model driver. Further ensure that you have downloaded driver as per your OS version compatibility (Windows or MAC). Canon ij setup | Canon ij printer setup | canon.com/ijsetup | ij.start.canon | canon ij setup

    Trả lờiXóa
  81. Stream TV shows your way. With hulu.com/activate, you can stream live TV for sports, watch shows, live news, and can’t miss events on your favorite devices. Browse episodes and watch shows all in one place with a personalized plan that works for you Hulu, hulu account (No Ads), or Hulu + Live TV*. Watch movies, stream TV shows, and enjoy your own personalized streaming library! www.hulu.com/activate | HULU account

    Trả lờiXóa
  82. In this post we have shared the best ways to contact YouTube TV Customer Service through which you can highlight your issue in front of them. YouTube TV Customer Service

    Trả lờiXóa
  83. In this article, you will learn step by step how to delete or deactivate your Zoosk account permanently.
    How To Delete Your Zoosk Account Permanently

    Trả lờiXóa
  84. It is so good. What you share is very useful. Thank you for sharing .......
    If you want to buy furniture, search my website: Luong Son Furniture

    Trả lờiXóa
  85. Aol Desktop Gold Download:Aol is now available with all new user interface with its advanced security features and popular functions . And Due to its advanced features it is found to be the Best among all the Web Interfaces. With the help of AOL Desktop Gold you can easily access your e-mails, use for browsing purposes with security and also search any contents as required.

    Trả lờiXóa
  86. I really appreciate this wonderful post that you have provided for us. I assure this would be beneficial for most of the people.Thanks for sharing the information keep updating, looking forward to more post.www.trendmicro.com/downloadme

    Trả lờiXóa
  87. Very interesting to read. I really love to read such a nice

    article. Thanks! keep rocking.www.webroot.com/safe

    Trả lờiXóa
  88. www.norton.com/setup
    :The digital world is mediated through the internet, and it is the main source of different information shared on the internet.

    Trả lờiXóa
  89. Aol Desktop Gold Download Aol is now available with all new user interface with its advanced security features and popular functions . And Due to its advanced features it is found to be the Best among all the Web Interfaces. With the help of AOL Desktop Gold you can easily access your e-mails, use for browsing purposes with security and also search any contents as required.

    Trả lờiXóa
  90. Hiện nay, Bách hóa Xanh có đến hơn 1000 các cửa hàng về thực phẩm sạch, đồ ăn tươi sống, sản phẩm tươi ngon tại khu vực miền Nam, miền Đông Nam Bộ, Tây Nam Bộ và miền Trung. Ban lãnh đạo của Bách hóa Xanh chưa thực hiện việc đưa Bách hóa Xanh ra miền Bắc, tuy nhiên với tốc độ tăng trưởng như hiện nay thì việc Bách hóa Xanh mở rộng ra thị trường phía Bắc không còn xa. Cùng với đó siêu thị Bách Hóa Xanh tuyển dụng, chiêu mộ nhân tài ngày càng lớn ở nhiều khu vực khác nhau.

    Trả lờiXóa
  91. Nhà tuyển dụng của các doanh nghiệp thường là lãnh đạo hoặc các cán bộ cấp cao, có kinh nghiệm tuyển dụng và khả năng tìm ra nhân tài cho công ty. Họ sẽ đứng ra đăng tin trên trang web tìm việc làm, nhận hồ sơ của các ứng viên rồi tạo ra các cuộc phỏng vấn để chọn ra người thích hợp nhất.

    Việc tuyển dụng nhân sự có vai trò cực kỳ quan trọng đối với hoạt động của doanh nghiệp. Nhờ quá trình này, doanh nghiệp mới có thể tìm ra những người mới có đầy đủ năng lực, có thể đóng góp nhiều cho sự phát triển của công ty.

    Trả lờiXóa
  92. Tử vi hàng ngày 12 con giáp dự báo vận mệnh hôm nay, ngày mai
    Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp cho chúng ta cái nhìn tổng quan về tài vận, sự nghiệp, sức khỏe, tình cảm hôm nay, ngày mai của mỗi cá nhân.
    My site: https://webtintuc.com/tu-vi

    Trả lờiXóa
  93. To install the MS office setup and enter product key, make sure that user have a good internet connection. Now to install office on the device, open the folder where you have downloaded the file.
    https://hayvanbilgileri.com/
    Kedilerde İdrar Yolu Enfeksiyonu Belirtileri 

    Trả lờiXóa
  94. Góc Khỏe Đẹp - Kênh chia sẻ các kiến thức y khoa, cẩm nang hỏi đáp bác sĩ về vấn đề sức khỏe, tư vấn kinh nghiệm mang thai và chăm sóc trẻ nhỏ
    Liên hệ chúng tôi qua thông tin:
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Việt Tower, Số 1 Thái Hà, P. Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội.
    Website: gockhoedep.vn/
    Social: twitter.com/GocKhoe
    www.reddit.com/user/gockhoedep

    Trả lờiXóa


  95. Roku activation code is a code meant to activate the software and confirm that when you are finished with the Roku activation process, you can add multiple streaming services like Netflix, HBO, NBC and many more .

    roku.com/link

    Trả lờiXóa
  96. Công việc lao động phổ thông hiện nay đã nở rộ ngày càng nhiều với hàng loạt tin trên các trang tìm việc ở các vị trí khác nhau. Chính những thông tin tuyển dụng việc làm phổ thông này đã giải quyết được rất nhiều nhu cầu việc làm của phần đông nhân sự tại các tỉnh thành khác nhau.

    Thậm chí, có những công việc làm phổ thông hiện nay còn rất thiếu nhân sự như các vị trí giúp việc khi mà gia chủ phải bỏ ra cả triệu đồng vẫn không tìm được người. Bên cạnh đó, các công trường, nhà máy. Khu công nghiệp mọc lên rất nhiều cũng là nơi thu hút được số lượng nhân sự tìm việc làm lao động phổ thông rất cao.

    Trả lờiXóa
  97. Horoscope - Giải mã bí mật về 12 cung hoàng đạo chính xác nhất hôm nay | Tổng hợp những thông tin chiêm tinh học xung quanh 12 cung hoàng đạo.
    My site: https://webtintuc.com/tu-vi/horoscope

    Trả lờiXóa
  98. Thank you very much for this awesome article. It contains very useful information. So helpfull post :)

    My site page; Brazzers

    Trả lờiXóa
  99. Đau thượng vị biểu hiện của bệnh gì?
    Để tìm hiểu về đau thượng vị dạ dày , trước hết bạn phải xác định chính xác thượng vị ở vị trí nào trên cơ thể. Thượng vị là vùng bụng từ rốn trở lên đến phía dưới của xương ức.
    Đau bụng vùng thượng vị thường xuyên là dấu hiệu cơ thể bạn mắc phải một vài bệnh lý như: trào ngược dạ dày , viêm loét dạ dày, viêm thực quản,….
    Khi bị đau dạ dày vùng thượng vị, bạn nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để khám lâm sàng. Các bác sĩ sẽ chỉ định cho bạn các phương pháp điều trị hiệu quả nhất.

    Trả lờiXóa
  100. Bao tử có phải là dạ dày không là câu hỏi tương đối phổ biến mà nhiều người quan tâm. Theo khoa học, thực ra bao tử cũng là dạ dày. Đây chính là hai từ đồng nghĩa cùng để chỉ cùng một cơ quan.
    Sở dĩ có sự khác biệt về tên gọi này là do sự khác biệt của vùng miền. Đau bao tử là từ thường được dùng trong miến Nam. Còn đau dạ dày thường được dùng ở ngoài Bắc. Cũng có cách lý giải bao tử là cách gọi trong ngôn ngữ dân gian, còn đau dạ dày là ngôn ngữ sử dụng trong y khoa.
    Dạ dày theo khoa học là là nơi phình to nhất trong hệ thống tiêu hóa của cơ thể con người. Vị trí của dạ dày được nối với phần thực quản và tá tràng và phần đầu của ruột non. Hình dáng bên ngoài của dạ dày hơi giống chữ J. Dạ dày có dung tích khoảng 4,4 – 51 lít nước.
    Theo các nhà khoa học, khi tiến hành chụp X-quang chúng ta sẽ thấy được cấu tạo dạ dày của trẻ em, người già, người thấp béo có hình dáng giống như sừng bò. Người cao gầy thì giống như hình móc câu. Đối với người có cơ thể vạm vỡ thì dạ dày thì có hình chữ J. Dung tích dạ dày có thể tăng trưởng theo số tuổi của bạn.

    Trả lờiXóa
  101. Để biết j&t tuyển dụng shipper có mức lương cao không thì bạn hãy tham khảo kĩ các thông tin trên mạng để cân nhắc lựa chọn vị trí có thu nhập như mong muốn nhé.

    Bên cạnh đó,J&T sẽ dựa vào một mẫu cv xin việc thật chuyên nghiệp của ứng viên để có thể đưa ra được những đánh giá bước đầu về ứng viên đó. Do vậy, một CV xin việc của ứng viên cần phải có thật nhiều sáng tạo trong đó. Viết CV càng ấn tượng bao nhiêu thì cánh cửa tới với công việc mơ ước của bạn sẽ càng rộng mở hơn bấy nhiêu.

    Trả lờiXóa


  102. Xem tử vi tuổi tý cho thấy, tuổi Tý tướng Tinh nắm quyền, viễn cảnh sự nghiệp của người tuổi Tý lạc quan. Một khi đã xác định được mục tiêu, người tuổi Tý sẽ nỗ lực hết mình, dùng mọi cách để đạt được nó mà không than phiền mệt mỏi. Đây chính là yếu tố quyết định làm nên thành công ở họ.

    Trả lờiXóa
  103. Welcome to my video site.
    You can access my site free of charge from the link below.

    thai pornhuber

    Trả lờiXóa
  104. Doc truyen online, doc truyen chu, truyen hay. Website luon cap nhat nhung bo truyen moi thuoc cac the loai dac sac nhu truyen tien hiep, truyen kiem hiep, hay truyen ngon tinh mot cach nhanh nhat. Ho tro moi thiet bi nhu di dong va may tinh bang.

    Trả lờiXóa
  105. Đọc truyện ngôn tình : Tổng hợp những tiểu thuyết tình yêu lãng mạn giữa nam và nữ. Ngôn tình xoay quanh các câu chuyện tình cảm ngọt ngào, nhẹ nhàng, hài hước có, trầm lắng có, xúc động có... Đọc truyện online full, hay và mới nhất. Truyentr.com liên tục cập nhật truyện full, nhiều thể loại truyện chữ Top Rank được đánh giá cao từ nhiều nguồn khác nhau.

    Trả lờiXóa
  106. Hiện nay có các trang việc làm 24h và cũng có rất nhiều người đi tìm việc, do đó bạn không nên nghĩ mình hết cơ hội việc làm. Tuy nhiên, trong hàng ngàn những thông tin tuyển dụng trên mạng bạn nên cân nhắc, suy nghĩ kỹ và lưu ý một số điều dưới đây:

    - Tìm hiểu kỹ thông tin ứng tuyển: Cẩn thận tìm hiểu kỹ thông tin người đăng tuyển và công ty thông qua trang cá nhân của họ, thông tin doanh nghiệp, website, sản phẩm họ đang bán, văn hóa công ty…

    - Nhắn tin hỏi rõ công việc ứng tuyển: Sau khi bạn tìm hiểu kỹ thông tin ứng tuyển và thấy phù hợp với công việc thì việc tiếp theo là bạn nên nhắn tin hỏi người đăng tuyển về công việc, mức lương, chế độ đãi ngộ, địa điểm làm việc, giờ giấc…

    - Ứng tuyển CV: Khi bạn đã cảm thấy phù hợp với công việc, việc tiếp theo là bạn cần một bản civi xin viec chuẩn để ứng tuyển gửi CV cho nhà tuyển dụng.

    Trả lờiXóa
  107. Một kinh nghiệm viết cv xin vc với phần kinh nghiệm làm việc, đó là bạn chỉ nên viết vào mẫu CV những công việc có liên quan tới vị trí mà bạn đang mong muốn ứng tuyển để có thể gây ấn tượng với nhà tuyển dụng. Nếu bạn đang là sinh viên và chưa hề có bất cứ kinh nghiệm, hãy đừng ngại ngần đưa những công việc làm thêm mà bạn đã từng trải qua, những công việc này sẽ giúp cho bạn học hỏi được thêm rất nhiều kĩ năng cũng như tăng cường bản lĩnh để đối đầu với những điều khó khăn hơn ở trong công việc sắp tới mà ứng viên đang mơ ước.

    Trả lờiXóa
  108. Ngày nay, do sự phát triển và hiệu năng thông tin sâu rộng , toàn khắp của báo chí, những quảng cáo thông tin tuyển dụng được phổ biến và có kết quả tốt. Nhưng đối với người đang có nhu cầu tim viec nhanh làm vẫn còn "thiên nan, vạn nan". Có người hàng ngày gửi hàng chục lá thư ứng tuyển mà chẳng có kết quả, thậm chí có người làm việc này liên tục hàng năm trời. ở bên Mỹ, có người mỗi ngày gửi hàng trăm lá thư và đã mua hàng chục tờ báo để tìm kiếm, thu thập các thông tin tuyển dụng.

    Thế mà, những nhà cố vấn về tuyển dụng nhân viên lại khuyên những người tìm việc làm hãy tìm đọc những ấn phẩm nói về lĩnh vực thương mại, cũng như những tờ báo xuất bản tại địa phương. Họ khuyên rằng nên trả lời bằng thư những yêu cầu tuyển dụng bằng cách nêu lên những thí dụ cụ thể về những công việc đã làm tương đối thành công. Nhưng nhà cố vấn nói rằng người tìm việc làm đừng sợ những yêu cầu tuyển dụng không phù hợp lắm với khả nàng của mình.

    Trả lờiXóa
  109. Tại sao cần Thiết kế giao diện web đẹp và ấn tượng?

    Thiết kế giao diện website đẹp, thu hút giúp giữ chân người dùng, điều hướng họ tìm hiểu sâu thông tin trước khi quyết định mua sắm hoặc sử dụng dịch vụ, tăng tỷ lệ chuyển đổi trên website.
    Hơn nữa một giao diện đẹp tương thích trên nhiều thiết bị sẽ giúp tiếp cận lượng người dùng lớn hơn, tăng cơ hội kinh doanh và quảng bá thương hiệu.
    Khi thiết kế giao diện web cần chú ý tới yếu tố đồng bộ với bộ nhận diện thương hiệu, phù hợp với thói quen, sở thích, gu thẩm mỹ của khách hàng mục tiêu để lựa chọn màu sắc, bố cục sao cho phù hợp

    Trả lờiXóa

  110. Disney Plus is a one-stop shop for all of your favorite Disney shows and movies. There’s plenty of programming from Pixar, Marvel Studios, and the Star Wars world, in addition to Disney is the most popular subscription channels in the world.

    DisneyPlus.com/begin

    Trả lờiXóa
  111. Bạn đang đọc truyện Bảo Bối Của Tôi Là Emcủa tác giả PunPun.
    Một người phụ nữ đầy tài năng, lạnh lùng và xinh đẹp. Một người đàn ông tài giỏi, cao quý, ngạo mạn.
    Anh ta lại nói yêu cô! Qua bao trắc trở liệu họ có về chung một nhà? Hành trình chinh phục vợ của tổng tài mặt dày vô sỉ chính thức bắt đầu!

    Trả lờiXóa
  112. How can I make Yahoo my homepage on Chrome?

    If you’re wondering how to make Yahoo my homepage on Chrome, follow the steps mentioned here. First of all, open Google Chrome and click on the Settings icon. Choose the Settings option from the menu. Under the Settings window, you need to click "Open a specific page or set of pages" located under On Startup. Click on Set pages option. This will open the Startup pages window. After this, enter www.Yahoo.com in the Add a new page section and lastly, click OK to confirm it.

    Also Read:-

    verizon customer service
    change facebook password on iphone
    how to turn off comments on facebook marketplace
    why is facebook unresponsive
    how to recover permanently deleted facebook account
    how to disable facebook account
    lock facebook profile
    how to bypass two-factor authentication facebook
    can't upload video to facebook
    facebook not working

    Trả lờiXóa
  113. We are a leading company in India engaged in import and distribution of computer parts and accessories.
    crucial ram 8gb ddr4 3200 mhz

    Trả lờiXóa
  114. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa