Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Khám Phá Chữ Cái Tiếng Trung Quốc Cùng Những Lời Mở Đầu

Văn hóa, 1 minh họa cho việc hợp thành của vài chữ dòng tiếng Trung Quốc cơ bản, như là "người", "nhìn", và "tìm kiếm."

Khôi phục lại những tượng trưng và chữ mẫu tiếng Trung Quốc

phổ biến người có hứng thú với việc học tiếng Trung Quốc đã gặp chướng ngại bởi sự tưởng hình như phức tạp của những chữ dòng tiếng Trung Quốc. ngoài ra, trái ngược mang tiếng Anh và các ngôn ngữ tượng thanh khác, các chữ cái tiếng Trung Quốc dễ học hơn gần như.

làm cho thế nào mà như vậy? Hãy lấy các nốt nhạc khiến cho ví dụ; chúng là các hình ảnh rất dễ học và dễ nhớ, tựa như mỗi hình ảnh được biểu hiện bằng trực giác vậy. các chữ loại tiếng Trung Quốc, cũng giống như các nốt nhạc, nguyên ban sơ là sự cấu thành của các hình ảnh được đặt cạnh nhau để trình bày 1 ý nghĩa biệt lập. lúc bạn Đánh giá ý nghĩa của những thành phần căn bản, thì các chữ chiếc càng phức tạp lại càng dễ hiểu. tỉ dụ, chữ "見" được bao gồm bởi "人" (con người) và "目" (con mắt). Trong chữ này con mắt được nhấn mạnh và bởi thế thể hiện con mắt của một người, hoặc "nhìn." Thêm nữa, chữ "覓" là 1 chữ "爪" hay là "bàn tay" đặt phía trên chữ "見". Nó biểu đạt điệu bộ lấy bàn tay che mắt để lấy bóng tối trong khoảng mặt trời chói sáng, và thành ra mô tả "tìm kiếm."

các hình ảnh cơ bản ngừng thi côngĐây là các kí tự. những chữ loại tiếng Trung Quốc bao gồm bởi một hoặc phổ biến kí tự. phần nhiều là, 2 hoặc ba kí tự, và thường nhật thì không nhiều hơn năm, tạo thành một chữ loại tiếng Trung Quốc. cộng mang các hiểu biết mới này bạn với thể cảm thấy kinh ngạc rằng tiên sư người Trung Quốc quả thực đã tiêu dùng hình ảnh để đánh vần ra trong khoảng ngữ.

có khoảng chừng 250 kí tự căn bản trong tiếng Trung, được gọi là những gốc, chúng biểu lộ các hình ảnh về những vật thể trong khi không và cuộc sống. những miêu tả của con người chiếm 1 phần ba trong số những kí tự cơ bản. Cũng sở hữu các gốc với những ý nghĩa trừu tượng. Bộ sưu tập của các hình ảnh này kha tiện dụng để lĩnh hội, và thực sự đề đạt cuộc sống và năng lực của thế giới chúng ta. đặc biệt độc nhất vô nhị này khiến việc học các chữ mẫu trở thành một việc đơn giản hơn.

Loạt bài này của Khám phá chữ cái tiếng Trung tiêu dùng bí quyết giới thiệu chi tiết của một kí tự, theo sau bởi chữ dòng có cội nguồn từ kí tự ngừng thi côngĐây. Người đọc sẽ với những trải nghiệm riêng và cảm nhận được trật tự ghép một chữ từ đơn giản tới thâm sâu.

Văn hóa là linh hồn và yếu tố cơ bản của việc học bất kỳ ngôn ngữ nào. tiếng nói Trung Quốc đã mang bao lăm năm tuổi? Giống như văn hóa Trung Quốc, chữ dòng Trung Quốc đã sở hữu thời kỳ tiến hóa trong hơn 5000 năm. Khoảng chừng 2000 năm trở lại đây những hình ảnh chuyển hóa thành những kí tự tinh tế cùng có sự tiến hóa để phát triển thành thuận tiện hơn trong việc tiêu dùng các công cụ để viết. những kí tự này, tuy được sửa đổi một tí, nhưng vẫn sở hữu theo ý nghĩa nguyên bản của các hình ảnh và trở thành tiện lợi hơn để viết.

tất nhiên, người mới bắt đầu mang thể cảm thấy khó khăn, đề nghị một sự nghĩ đến khăng khăng. vì vậy, công tác này bao gồm những hình ảnh của các chữ cái Trung Quốc nguyên bản được sắm thấy trong những bức chạm khắc trên xương và các bản khắc bằng đồng để cung cấp 1 tầm nhìn trực quan về các chữ cái và thuận tiện hơn cho việc học. vì vậy, học những chữ cái Trung Quốc sẽ trở thành việc mở rộng trí mường tưởng của bạn hơn là một công đoạn ghi nhớ thường nhật. Thêm vào chậm triển khai, bạn sẽ tìm thấy những sự phối hợp của triết lý, cuộc sống và những ý kiến về thời cổ đại, và tạo điều kiện cho việc minh họa tính chính xác và văn hóa truyền thống của Trung Quốc.

Chúng tôi bắt buộc bạn nên nghiên cứu về những kí tự cơ bản trước, rồi sau ngừng thi côngĐây quyết tâm để hiểu các chữ tượng hình cùng http://tinhhoa.net/ có những khái niệm về sự phối hợp. Bằng bí quyết này, việc học các chữ cái Trung Quốc sẽ trở thành vừa thuận lợi vừa thâm sâu.

Điều chờ đợi bạn là 1 chuyến du hành đầy ắp các nguyên tố văn hóa và trí hình dong.

Từ khóa: tieng Trung Quoc

2 nhận xét:

  1. Hãy đặt vé máy bay đi Mỹ khám phá Berkshires, Massachusetts: Sở hữu những cảnh đẹp hoang sơ và các thị trấn xinh xắn, Berkshires là nơi ngắm lá vàng tuyệt vời ở vùng Đông Bắc nước Mỹ. Du khách nên đi theo tuyến đường Mohawk để có thể ngắm được toàn cảnh bức tranh thu. Ảnh: Pinterest.

    Vườn quốc gia núi Rocky, Colorado : Bất kỳ thời điểm nào trong năm, Colorado cũng là một trong những tiểu bang đẹp nhất nước Mỹ. Tuy nhiên, khi những cây dương lá rụng ngả sang màu vàng, đây là thời điểm đẹp nhất để ghé thăm núi Rocky. Vé máy bay đi Los Angeles: https://unitedairlines-vn.com/ve-may-bay-di-los-angeles .

    Trả lờiXóa
  2. Activate your device by visit www.roku.com/link or roku.com/link , it provides the simplest way to stream entertainment to your TV by just entering 5 Digits Roku Link Code. Roku also manufactures other devices that connect to a TV and display digital content, such as photos and MP3 music files with wifi Connection

    Trả lờiXóa