Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

10 công viên quốc gia hoàn hảo chỉ tồn tại Mỹ

Công viên cho biếtcác Vườn đất nước ở Hoa Kỳ là điểm tới tuyệt vời cho bất cứ người nào thích xiêu bạt, phấn khích và trên tất cả những cảnh quan hít thở. Công viên những nơi này mang cảnh quan tuyệt đẹp và động vật hoang dại hoàn hảo đang chờ bạn.

Mỗi công viên là khác nhau và sở hữu 1 mẫu gì ngừng thi côngĐây về nó mà khiến cho nó truy vấn cập vào 1 kinh nghiệm độc đáo ... nó với thể là bò rừng ở Yellowstone hoặc Delicate Arch trong Vườn quốc gia Arches ... ví như bạn đã không được đến 1 Vườn quốc gia thì hiện nay là thời gian để đi xem các kỳ quan mà họ giữ. giả dụ bạn đã tới 1 số trong số họ, thì bây giờ là thời kì để đi và khám phá những người khác. 10 Công viên này đều rất nhiều và vì lý do chính đáng ... Đó là 1 số Công viên đất nước hoàn hảo nhất ở Mỹ.

Công viên cho hay sự lôi kéo chính của công viên nổi danh này nằm ở Arizona là hẻm núi được hình thành bởi sự xói mòn của sông Colorado. ko gì với thể chuẩn bị cho bạn những quan điểm ấn tượng về cảnh quan tuyệt đẹp này, thật không thể tin được. rất nhiều mọi https://khaimo.com/tong-hop-cac-diem-luyen-phap-luan-dai-phap-mien-phi-tai-viet-nam/ người ngưỡng mộ hẻm núi từ các quan niệm trên diễn đàn hoặc tham dự một số những đường mòn đi bộ tuyến đường dài phổ biến dọc theo vòng đai. 1 số mạo hiểm đi lang thang, hãy kiên cố để sở hữu tất cả nước và thực phẩm trong trường hợp ngừng thi côngĐây.

Công viên cho hay1 cách thức độc đáo để khám phá hẻm núi là những con la. Hãy mường tượng ngồi trên lưng con la và đi xuống hẻm núi, biến mất trong vẻ đẹp yên bình bao nói quanh nói quẩn bạn; ko mang tiếng ồn liên lạc, không còi báo động và không mang điện thoại reo. Chỉ bạn và suy nghĩ của bạn khi bạn đi xuống sâu hơn và sâu hơn vào hẻm núi xuất sắc này. Du lịch bằng bè là 1 lựa chọn khác để khám phá hẻm núi này, đi những thác nước đồ sộ huyền thoại hoặc chỉ lượn lờ trong vẻ đẹp cảnh đẹp lúc trôi trên mặt nước.

Vườn quốc gia California, cách San Francisco khoảng 300 km về phía đông, là điểm tới phổ thông cho các bồ đột nhiên, các người leo núi, cắm trại, các người leo núi ... El Capitan, mẫu đá đơn hoa cương cao nhất toàn cầu, với khuông đá vôi dốc là một thách thức đích thực Cho các nhà leo núi đá có kinh nghiệm. Half Dome, Thác Yosemite nức tiếng, Hồ Mirror và số đông những điểm đặc sắc trùng hợp khác là ước mơ cho bất kỳ người đi bộ, ý trung nhân tự dưng hay nhiếp ảnh gia. Gấu và gấu đen - trong số đầy đủ sinh vật hoang dã khác - thường thấy trong công viên.

Công viên đất nước đáng ngạc nhiên này sở hữu hơn 2000 vòm tự nhiên tuyệt đẹp trong một quang cảnh đẹp. Phong cảnh rất ngoạn mục mà bạn sẽ nghĩ rằng bạn đang ở trong 1 bộ phim của Hollywood thay vì đứng ở Utah. Bạn sẽ phải mất hàng giờ để ngắm nhìn những vòm nổi danh như Delicate Arch, Partition Arch, Arch Turret Arch, Arch Navajo ... và các tảng đá lạ lùng như Balanced Rock. 1 trục đường mòn đi bộ tuyến đường dài phổ thông trong công viên là tuyến phố Vườn Quỷ cho đến Cảnh hình cung hoặc Double o Arch.

không xa Công Viên quốc gia Arches ở Utah, bạn sẽ tậu thấy Vườn quốc gia đáng kinh ngạc này với cảnh quan hoang dã phía tâythực sự - đầy các hẻm núi - sẽ làm bạn không kể nên lời. ko mang phương pháp nào để biểu thị cảnh hoàng hôn trên 1 trong các hẻm núi này trông giống như lúc ngồi trên 1 hòn đá đưa nó vào. nếu như một bức tranh sơn một nghìn chữ, một con số lớn mà vườn đất nước này đã vẽ . Đi bộ và đi bè trên sông là các điểm tham quan nức danh nhất trong khu vực.

Công Viên cho biết vườn đất nước hấp dẫn này - đầy những mạch nước phun, bùn bùn, suối nước hot và quang cảnh hoàn hảo - là nơi rút cuộc ở Hoa Kỳ nơi bạn có thể nhận ra các đàn bò to của những con bò rừng cộng nhau. Đây cũng là nơi sở hữu số lượng sói xám to nhất. những con gấu gấu thường được trông thấy quanh đó công viên - chúng ta đã thấy 5 người khi tới thăm - nhưng chắc chắn trong mọi trường hợp để giữ khoảng cách thức của bạn sở hữu động vật hoang dã của Yellowstone. Vườn đất nước này vững chắc xứng đáng được hưởng lợi rộng rãi hơn là mau chóng vượt qua được để nhận ra các giếng nước cũ Old Faithful nức tiếng, chúng tôi dành 4 ngày ở đây mà vẫn ko đủ để khám phá đa số các kỳ quan của Yellowstone.

có lẽ không hề là tên gọi hấp dẫn nhất cho một Vườn quốc gia nhưng mặc dầu tên Vườn Thung lũng Chết là phải xem. không thể biểu thị vẻ đẹp của sa mạc này. lúc bạn đứng trong sự hot bỏng, bạn mang thể thấy những đỉnh núi cao bao phủ tuyết. dù rằng các ngày sở hữu thể rất hot, đêm sở hữu thể rất lạnh.

1 nhận xét: