Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Mỗi Ngày Nhiều Sức Khỏe Hơn Qua Cách Thức Khiến Cho Trị Stress Chỉ 2 Phút Mỗi Ngày.

Bill Rielly đã sở hữu rất nhiều. Vậy tại sao sức khỏe anh đấy mang phổ biến bao tay và lo lắng tới mức anh ấy chỉ sở hữu thể ngủ vào ban đêm? Kinh nghiệm của Bill về sức khỏe với thể bổ ích cho các tư nhân sở hữu khả năng, điều kiện sức khỏe khác.

Vợ của Bill thuyết phục anh ta mua ra các gì đã thực thụ lái xe bao tay của mình. Ông đã dành vài năm kế tiếp để tìm kiếm những cách để mua thấy niềm vui hơn trong cuộc hành trình. Trong công đoạn này, https://www.youtube.com/watch?v=2jZn15Y0550 ông tìm thấy năm phương tiện. Sức khỏe mỗi người đều thường nhật đủ, nhưng cùng nhau họ đã chứng minh sự đổi thay cuộc sống và cho phép thành công muộn của ông như là một tổng giám đốc của Apple.

Ở rèn luyện sức khỏe đó là thở. Anh ta khởi đầu nhỏ bằng bí quyết hít thở sâu ba lần mỗi khi anh ngồi xuống bàn. Anh thấy nó giúp anh thư giãn. Sau ba lần thở trở thành một thói quen, anh mở mang đến vài phút mỗi ngày. Anh ta thấy anh ta nhẫn nại, bình tĩnh hơn, trong thời khắc ngừng thi côngĐây. bây giờ anh đó khiến cho 30 phút 1 ngày. Nó khôi phục ý kiến của ông trong khi cho phép ông để có một chiếc nhìn tươi mới tại 1 câu hỏi hoặc vấn đề và đưa ra những giải pháp mới. các bài tập hít thở sâu đã là 1 phần của thực hành yoga trong hàng nghìn năm, nhưng các nghiên cứu vừa mới đây được thực hiện tại Bệnh viện đa khoa Massachusetts ở Harvard cho thấy ảnh hưởng tích cực của thở sâu đã làm cơ thể bạn sở hữu khả năng đối phó mang bít tất tay.

Ở luyện tập sức khỏe đó là thiền. lúc Bill nghe lần trước tiên về thiền định, anh ta đã tưởng tượng nó là cho những kẻ hippies. Nhưng ông rất kinh ngạc lúc thấy những thiền nhái mà ông nhận ra: Steve Jobs, Oprah Winfrey, Marc Benioff, và Russell Simmons trong số ngừng thi côngĐây. Được khuyến khích, anh khởi đầu có 1 phút mỗi ngày. Thiền của ông bao gồm "cơ thể quét" mà tập hợp tâm tưởng của mình và năng lượng trên mỗi phần của thân thể trong khoảng đầu đến chân. các nghiên cứu cách đây không lâu tại Harvard đã cho thấy thiền định chỉ trong 8 tuần thực sự sở hữu thể khiến tăng chất xám trong các phòng ban của não chịu bổn phận về sự điều tiết ý thức và học tập. đề cập bí quyết khác, các người hành thiền đã tăng cường kiểm soát xúc cảm và sức mạnh của não!

Ở luyện tập sức khỏe đó là nghe. Bill tậu thấy ví như ông tập trung vào việc lắng tai người khác theo phương pháp mà ông tụ họp khi ông suy gẫm sự tương tác của mình ngay thức thì phát triển thành phong phú hơn. Người khác với thể cảm thấy anh đang lắng tai, số đông thể chất. Và lúc họ biết mình đang nghe, họ mau chóng lập gia đình với anh ta. Cuộc sống số đông ngay tức thì trở thành phong túc và sở hữu ý nghĩa hơn. Như giáo sư Graham Bodie đã lưu ý một bí quyết thực nghiệm, lắng nghe là hành vi truyền thông cá nhân hăng hái tinh vi.

Tại luyện tập sức khỏe đó là đặt câu hỏi. phương tiện này chẳng hề là hỏi những người khác, chậm triển khai là vấn đề nghĩ suy về các suy nghĩ mà trí não của bạn tạo ra. Chỉ vì tâm khảm của bạn tạo ra 1 ý nghĩ không làm nó đúng. Bill có thói quen tự hỏi mình rằng "Liệu sự thực chậm tiến độ có đúng không?" Và giả dụ anh ấy ko hoàn toàn chắc chắn nó, anh ấy sẽ để nó đi. Anh nói: "Cảm ơn vì đã nghĩ suy và tiếp diễn. Tôi sắm thấy sự phóng thích này vì nó đã cho tôi 1 lối thoát cho những suy nghĩ bị động, một van cứu trợ mà tôi đã không sở hữu trước đây "Kỹ thuật đặt nghi vấn ý nghĩ của bạn đã được rộng rãi bởi Byron Katie người ủng hộ mẫu mà cô gọi là" lý tưởng hoàn tác ". Và nghiên cứu cho thấy sở hữu quyền lực trong việc thừa nhận chứ chẳng hề là đàn áp những tư tưởng bị động. Thay vì phấn đấu lờ đi dòng mà chúng tôi tin là đúng, đặt câu hỏi cho phép chúng tôi nhận ra những nghĩ suy "đối mặt" và để làm cho mất uy tín của họ bởi vì họ là không đúng sự thật.

Trong rèn luyện sức khỏe đó là mục đích. Bill cam kết sống có mục đích. chẳng phải là 1 Mục đích của Cuộc sống - nó dễ dàng hơn thế. Anh ta cam kết cố ý làm bất cứ điều gì anh ta đang làm cho. Để làm nó và chỉ sở hữu nó. giả dụ anh đó quyết định xem TV anh ấy đích thực xem nó. giả dụ anh đó có bữa ăn, anh đó dành thời kì để thưởng thức bữa ăn. sở hữu các nghiên cứu để hỗ trợ trải nghiệm của Bill. Gloria Mark và Armand Cardello trích dẫn chứng cứ cho thấy những viên chức công nghệ rà soát email nhiều như 36 lần 1 giờ. Kết quả là gia tăng căng thẳng. Đưa ra mỗi hoạt động sự chú ý không san sẻ của bạn đảm bảo rằng bạn đang ở trong thời điểm này và sống một cách trọn vẹn kinh nghiệm Đó.

1 chìa khóa quan trọng của sức khỏe cho Bill trong gần như những điều này đã được khởi đầu nhỏ - rất nhỏ. Điều quan trọng là bạn chẳng thể bít tất tay theo bí quyết căng thẳng. bình thường, chúng tôi quyết tâm đem đến đổi thay duyệt nỗ lực xuất sắc và chúng tôi đưa phần lớn năng lượng của chúng tôi vào 1 sáng kiến ​​mới. Nhưng bạn chẳng thể đánh bại bít tất tay bằng phương pháp tiêu dùng cùng một kỹ thuật tạo ra sự bít tất tay ở nơi trước tiên.

Thay vào Đó, chìa khóa sức khỏe là làm ít hơn bạn cảm thấy bạn muốn. nếusức khỏe bạn cảm thấy muốn thở trong 2 phút, hãy làm cho nó chỉ trong một phút. nếu nhưsức khỏe bạn dành cho một ngày đích thực lắng nghe người sâu sắc, hãy khiến điều Đó cho cuộc họp tiếp theo chỉ. Để sức khỏe bản thân nóng lòng để thử lại. những gì bạn muốn là vững mạnh 1 lề thói bền vững: bí quyết tiếp cận không bít tất tay để sức khỏe giảm bít tất tay của sức khỏe bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét